Huyết thanh chống lão hóa Natura Siberica Caviar Gold

Huyết thanh chống lão hóa Natura Siberica Caviar Gold

550.000VNĐ
Tác dụng:
- Làm giảm vết nám, tàn nhang, chống lão hóa cho da
- Serum Natura Siberica Caviar vàng không chỉ bổ sung và tăng cường kem dưỡng ẩm và chống lão hóa, nó là mạnh hơn và tập trung chống lão hóa thành tích trong phòng thí nghiệm Natura Siberica.
- Nồng độ cao của các thành phần với toning làm săn chắc, nuôi dưỡng và tính chất trẻ hóa. Điều này có nghĩa tác động sâu sắc kích thích sản xuất collagen và tăng tốc quá trình tái tạo da, cung cấp một hiệu ứng nâng.
- Bộ sưu tập Caviar vàng từ Natura Siberica kết hợp các thuộc tính độc đáo của trứng cá muối đen và vàng chất lỏng quý giá để cung cấp cho bạn trẻ và sắc đẹp. Sang trọng và có hiệu quả cao trứng cá muối đen protein bão hòa, axit amin, khoáng chất và vitamin. keo 24-karat vàng thông qua công nghệ cắt cạnh cải thiện thâm nhập da của các thành phần hoạt động khác, tăng hiệu quả của họ. Ngày qua ngày, làn da của bạn trở nên chặt chẽ hơn, các nếp nhăn được làm nhẵn, các làn thậm chí. Giàu sức sống, sức khỏe và thanh thiếu niên da tỏa sáng từ bên trong.
Công thức của sản phẩm không chứa các thành phần hóa chất độc hại:
- 0% Parabens
- 0% silicone
- 0% dầu khoáng
- 0% BHT-BHA
- 0%PEG
0% EDTA
Kết quả:
- Sưng quầng thâm 93% ít có thể nhìn thấy biến mất.
- Giảm 87% các nếp nhăn sâu và làm mịn “vết chân chim” xung quanh mắt, giảm nếp nhăn, cải thiện sự xuất hiện và sức sống của làn da trong quá trình sử dụng lâu dài, bảo vệ da khỏi tình trạng mất nước và mất độ ẩm, cải thiện độ đàn hồi, giảm nếp nhăn và làm mới da kết cấu.
- Bảo vệ DNA của tế bào và giúp ngăn ngừa thiệt hại đẩy nhanh quá trình lão hóa da.
Hướng dẫn sử dụng:
Sử dụng vào buổi sáng hoặc buổi tối, thoa một lượng nhỏ đều lên da . Thích hợp cho sử dụng hàng ngày.

+ nhận xét + 2 nhận xét

lúc 11:43 13 tháng 9, 2017

http://www.jeunesseglobal.vn/san-pham/serum-duong-da-chong-lao-hoa-cellular-rejuvenation là loại sản phẩm hiệu quả 100% dành cho các chị em bị lão hóa da

lúc 13:48 16 tháng 9, 2017

http://www.jeunesseglobal.vn/san-pham/serum-duong-da-chong-lao-hoa-cellular-rejuvenation cũng có vai trò quan trọng với các chị em cần trẻ hóa lại tể bào da

Đăng nhận xét
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Olive - Chuyên hàng xách tay - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template | Distributed By: BloggerBulk
Proudly powered by Blogger