MẶT NẠ NGỦ CHỐNG LÃO HOÁ

MẶT NẠ NGỦ CHỐNG LÃO HOÁ



150.000VNĐ
MẶT NẠ NGỦ CHỐNG LÃO HOÁ NATURA SIBERICA
Kem mặt nạ đêm được thiết kế đặc biệt với thành phần là collagen và vitamin e có tác dụng làm mờ đi vết nhăn và tái tạo lại làn da của bạn trong khi ngủ. Thành phần altai cây hắc mai nuôi dưỡng và tái tạo tế bào hoạt động làm chậm qá trình lão hoá. Trong khi đó collagen tích cực cải thiện tế bào từ sâu bên trong, tăng tính đàn hồi da còn vitamin e thì giúp da mềm mại và luôn tươi trẻ. Không chỉ vậy, mặt nạ này giúp bạn nghỉ ngơi sau một ngày dài dưới tác động của môi trường bụi bẩn. Nó giúp da bạn được làm trắng và phục hồi ngay trong khi ngủ, đồng thời hỗ trợ ngăn ngừa lão hoá và nếp nhăn. Đây là loại mặt nạ có khả năng thẩm thấu cực cao nên bạn sẽ không hề có cảm giác bị khó chịu hay bết dính. Một sản phẩm qá tuyệt vời Cách sử dụng:
B1: Làm sạch da mặt bằng bước tẩy trang, sữa rửa mặt.
B2: Sử dụng Toner vs từng loại da tương ứng ( bước này làm sạch da tối đa giúp mặt nạ thẩm thấu hơn).
B3: Lấy 1 lượng vừa đủ mặt nạ sau đó massage, vỗ đều lên mặt từ 3-5'. Thêm 1 lượng nhiều hơn vùng khóe mắt, miệng nơi có nhiều nếp nhăn.
B4: Sẵn sàng cho 1 giấc ngủ thật ngon, để qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau. Bạn sẽ ngạc nhiên với làn da hoàn toàn rạng rỡ
*Màu xanh : mặt nạ chống lão hoá, phục hồi tái tạo da
*Màu tím : mặt nạ chống lão hoá, trắng sáng da
*Màu vàng : mặt nạ chống lão hoá, căng mịn da.

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Olive - Chuyên hàng xách tay - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template | Distributed By: BloggerBulk
Proudly powered by Blogger