Collagen tươi Teana C1 làm trắng da, trị nám và tàn nhang

Collagen tươi Teana C1 làm trắng da, trị nám và tàn nhang

280.000VNĐ
Serum collagen teana hay còn gọi huyết thanh trắng da là một bước đột phá trong lĩnh vực sinh học. Trong ngành mỹ phẩm, serum có nghĩa là tinh chất đậm đặc chứa các hoạt chất sinh học gấp 10 lần các sản phẩm dạng kem, vì vậy dùng serum sẽ cho những tác dụng nhanh chóng và hiệu quả hơn.Đặc biệt là collagen tươi cung cấp và bổ sung collagen – một loại Protein thay thế cho Collagen bị đứt gãy (đây chính là nguyên nhân dẫn đến việc da bị nhăn và chảy xệ) giúp tái tạo tế bào da và làm se khít lỗ chân lông. làm mờ các nếp nhăn và xóa tan các vết sạm, tàn nhang chỉ sau 10-14 ngày sử dụng.
Serum có khả năng thấm sâu vào các lớp biểu bì, thân bì và hạ bì để nuôi dưỡng da từ gốc.
Sự xuất hiện của collagen tươi Teana C1 là kết quả của một quá trình nghiên cứu lâu dài bắt đầu từ khi các nhà khoa học khám phá ra rằng các sản phẩm dạng kem chỉ có tác dụng trên lớp biểu bì và thân bì chứ không thể thấm sâu vào lớp hạ bì.
Trong khi đó, tinh chất Serum collagen tươi Teana C1 thẩm thấu sâu vào 3 lớp biểu bì, thân bì và hạ bì để nuôi dưỡng da từ gốc giúp chống lão hoá cho da, chống nhăn da, tái tạo tế bào da giúp da sáng, mịn, ngăn chặn sự hình thành melanin phục hồi những làn da bị sạm nám.ngăn ngừa tàn nhang, mụn đầu đen.
Đối tượng sử dụng serum collagen tươi Teana
Teana " được coi như một sản phẩm dược mỹ phẩm dành cho mọi loại da , thích hợp cho từ 18 tuổi trở lên giúp làm sáng da nhẹ nhàng , săn chắc, người có làn da xỉn màu thiếu sức sống, sạm,tàn nhang,đốm đen, nám nội tiết, da lão hóa khô, nhão chùng và nhiều nếp nhăn,phụ nữ sau khi sinh ....
TEANA - là sự bảo vệ, hiệu quả, sự giúp đỡ, thiên nhiên đúng như tên gọi của nó
T- Tutela: bảo vệ
E- Efectus: hiệu quả
A- Adjutus: giúp đỡ
N-Naturea : thiên nhiên
" Serum colagen tươi teana " không chỉ có hiệu quả làm sáng da, mà còn bảo vệ nó khỏi những tia UV có hại và ngăn chặn sắc tố. Nhẹ nhàng làm việc trên các lớp sâu hơn của da, làm mềm nó làm phong phú vitamin C, đầy sức sống, rạng rỡ của tuổi trẻ và sắc đẹp.
Serum collagen tươi Teana C1 được sử dụng rộng rãi trong các viện chăm sóc và điều trị da chuyên nghiệp trên toàn thế giới.
Cách sử dụng để có hiệu quả tốt nhất
Để có hiệu quả tối đa,các bạn sử dụng liên tục trong vòng 10-14 ngày.Dùng ngày 2 lần vào sáng và tối (tốt nhất trước khi đi ngủ). Bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt ngay lập tức sau lần sử dụng đầu tiên.
Sau khi rửa mặt bằng nước sạch, cho 1 lượng vừa đủ Tinh chất Collagen vào đầu ngón tay, thoa đều lên mặt và cổ, Massage chuyển động nhẹ nhàng và tập trung vào những vùng bị nhăn nhiều như cổ, khóe mắt, trán
- Cách 1: thoa 1 lượng nhỏ huyết thanh lên da cổ hoặc mặt đã làm sạch cho đến khi thấm hút hoàn toàn
- Cách 2: Hòa tan một lượng huyết thanh với kem phù hợp với loại da bạn và dùng như bình thường
- Bảo quản sản phẩm ở nhiệt độ 0-25 độ ( nếu mở nắp thì bảo quản trong tủ lạnh dùng trong 3 ngày )
Ngoài ra các bạn cũng có thể thông qua chế độ ăn uống hàng ngày để gia tăng lượng collagen cho cơ thể.
Đối với chị em đã ngoài 30, với tốc độ suy giảm lượng collagen diễn ra nhanh hơn ngoài bôi collagen tươi cần bổ sung thêm collagen enrich đậm đặc kết hợp với chế độ dinh dưỡng phong phú hàng ngày thì mới đảm bảo cung cấp đủ lượng collagen cho cơ thể
Dung lượng: Hộp 10 ống x 2ml
Hạn sử dụng: Ngày sản xuất in trên vỏ hộp. Hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất.
Collagen tươi Teana là sản phẩm cao cấp hàng thiên nhiên hàng đầu của Nga được chứng nhận của bộ y tế Liên bang Nga .Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm Collagen teana được xách tay trực tiếp từ Nga về có bill , hóa đơn mua hàng chính hãng .chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất .



 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Olive - Chuyên hàng xách tay - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template | Distributed By: BloggerBulk
Proudly powered by Blogger