CÂU CHUYỆN TỪ MỘT CÂY SON VÀ SỰ RA ĐỜI CỦA OLIVE

CÂU CHUYỆN TỪ MỘT CÂY SON VÀ SỰ RA ĐỜI CỦA OLIVE

Chẳng riêng gì chị em phụ nữ mới biết tiêu tiền cho cái ham muốn được làm đẹp, được xài túi hiệu hay xức nước hoa thơm. Nhưng hỡi ôi, sau khi được thỏa sức ngắm nghía và ước ao được đáp ứng những nguyện vọng mang tính bản năng ấy, phụ nữ chúng ta vẫn thường phải gằn lòng mình lại bởi phía sau còn một danh sách dài những khoản mục bắt buộc phải chi trong tháng. Từ bỉm sữa, tiền thuốc thang mỗi lần bé yêu hắt hơi sổ mũi, … đến tiền cân gạo, kí thịt, các giám đốc tài chính của gia đình đương nhiên phải nhiều lần kiềm chế lại cái sự sung sướng và khát khao sở hữu những sản phẩm cao cấp đó. Đi chợ với tư cách bà nội trợ nhiều khi cũng còn phải cò kè bớt một thêm hai, vậy nên vì cái niềm cuồng tín với mỹ phẩm, thời trang và sắc đẹp, để xuống tay chi tiền triệu cũng không phải chuyện đơn giản.
Tuy nhiên các chị em ạ, thượng đế sinh ra chúng ta để làm phái đẹp và chúng ta phải tự chăm sóc bản thân mình để phát huy được quyền năng ấy. Đàn ông họ có thể nói những thứ son phấn của vợ nào là xa xỉ, là không đâu, là sao vợ chịu chơi, là đú, xyz, … nhưng thử hỏi ra khỏi nhà cứ gặp cô khác mắt xanh, mỏ đỏ họ cứ mãi nhìn, nói vui có ông phải đợi chị vợ đi cùng lấy khăn tay lau miệng cho ấy chứ. Vả lại khi nhìn vào đôi bàn tay ngày thêm thô ráp vì giặt giũ bếp núc, khuôn mặt chẳng phải có vết chân chim sẻ mà là chân chim đại bàng, chim ưng, vòng ba xập xệ, tàn dư sau những lần sinh nở đau nhớ đời,… chị em sẽ tự thấy thương mình hơn, thấy rõ mình cần một cái gì thật xứng đáng tưởng thưởng cho bao khó nhọc vì những hi sinh cho chồng cho con. Hãy tự yêu lấy bản thân và đôi khi chúng ta hãy tặc lưỡi một cái để cho mình được đền bù phần nào.
Thôi thì không thể có được một cái túi LV hay một chiếc váy cỡ Burberry, một chai nước hoa hiệu Channel, Dior thì cũng có thể về ôm cây son nhỏ bé của Shishedo hay xuống tầm Naris cũng là đủ. Nhưng chẳng phải cũng đến 700 nghìn/ 1 cây son lì tầm trung, tính ra gần bằng hộp sữa cho ku tí tháng này rồi còn gì.
Câu chuyện cây son có lẽ sẽ không to tát khi tình cờ tôi đọc bài viết này trên mạng http://www.phunuvagiadinh.vn/…/review-son-moi-tom-ford-mau-…. Tôi cũng phải người dư giả gì để có thể sẵn sàng chi ra bạc triệu để có được một cây Tom Ford như vậy. Nhưng tôi biết chắc, nếu chị em nào ở cơ quan mà có nó, tôi sẽ thèm thuồng ghen tị mà có khi vứt cái sự sĩ diện bé như con kiến của mình sang một bên và hỏi xin được thử một lần cái cảm giác mềm mịn như satin, mùi hương quyến rũ đẳng cấp của Tom Ford. Và nhân một cái dịp đặc biệt nào đó chồng tôi nếu có tí ga lăng mà hỏi vợ ưng quà gì anh tặng thì tôi chỉ có thể nói hai từ Tom Ford. Vậy đấy các chị em ạ, ở một góc độ nào đấy, chị em chúng ta không có điều kiện thì thôi, chứ hễ có cơ hội, niềm ao ước được làm đẹp chính đáng, được sở hữu những thứ tốt nhất, xa xỉ nhất lại luôn cháy bỏng trong chúng ta.
Và cơ duyên đã đến với tôi trong một lần lắp ghép câu chuyện văn hóa kinh doanh chộp giật ở Việt Nam và nỗi ám ảnh về cây son Tom Ford, tôi nhận ra rằng chị em ta thiệt thòi hơn nhiều so với phụ nữ quốc tế. Không nói đến các vấn đề xã hội, chỉ là quyền được mua và sử dụng những sản phẩm làm đẹp có chất lượng cao, giá thành phải chăng thôi, chúng ta kém họ nhiều quá. Ở nước ngoài những sản phẩm như vậy không hề quá đắt đỏ để sở hữu trong khi ở Việt Nam nếu may mắn mua được một sản phẩm chính hãng từ các cửa hàng ủy quyền thì giá của các sản phẩm như vậy đều ở trên trời. Cũng không mấy khó hiểu khi ta tạm tính công thức cho hàng mỹ phẩm nhập khẩu từ Châu Âu: giá bán = giá sỉ của hãng + thuế nhập khẩu trên dưới 25% + thuế VAT 10% + chi phí thuê mặt bằng, phí quản lý khác + lãi kỳ vọng của nhà đầu tư => đến tay chị em mình giá chắc đội lên gấp rưỡi!
Các hàng xách tay chi phí có thể sẽ thấp hơn nhưng có lẽ họ cũng lãi mức trên trời, chưa kể mối lo hàng nhái hàng kém chất lượng trà trộn trong các sản phẩm xách tay ấy. Và tôi tin rằng một hình thức kinh doanh mới khi mà người bán hàng chỉ đóng vai trò như người cung cấp dịch vụ vận chuyển và môi giới mua bán. OLIVE ra đời dựa trên ý tưởng này. OLIVE tìm kiếm và giới thiệu các kênh phân phối mỹ phẩm cấp cao. Giá bán công bố trên website, các mùa saleoff, các chính sách khuyến mại đều được cập nhật đến khách hàng và khách hàng chỉ phải trả phi vận chuyển thêm ngoài giá gốc sản phẩm trên website các nhà phân phối mà thôi.
Hãy tham khảo một ví dụ dưới đây:
Cây son Dior này nếu chúng ta mua tại cửa hàng chính hãng sẽ phải trên 1 triệu đồng. Những nếu mua trực tiếp từ kênh http://www.letu.ru/…/dior-gubnaya-pomada-rouge-dio…/11300116 này khách mua được nhận hàng chính hãng, yên tâm về chất lượng đồng thời được hưởng chiết khấu 50% theo mùa sale của chuỗi Letu.
Và còn hàng trăm sản phẩm các thương hiệu mỹ phẩm thời trang khác nữa cũng đang trong mùa saleoff trên hệ thống của Letu và sẽ được OLIVE cập nhật tới các chị em. Mọi người sẽ tìm được cho mình những sản phẩm đang cao cấp và thông qua OLIVE mua sắm ở khung giá vận chuyển hợp lý.
OLIVE mong muốn tạo ra một thị trường kinh doanh minh bạch và bền vững dựa trên những kim chỉ nam hoạt động như sau:
-> Đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu
-> Dịch vụ bán hàng minh bạch
Mong cho các chị em chúng ta khi có điều kiện để mua sắm, ai cũng có thể chọn lựa được những sản phẩm tốt nhất mà tiết kiệm nhiều chi phí nhất.
Các đấng mày râu cũng đừng bỏ lỡ những cơ hội mua sắm những món đồ chất lượng để nịnh và bày tỏ tình cảm với nửa kia yêu thương của mình cũng như cho bản thân bởi dịch vụ của chúng tôi không giới hạn sản phẩm tay xách cao cấp bao gồm:
-> Rượu mạnh các thương hiệu: Chivas Regal, Johnnie Walker, Ballantines, Macallan,…
-> Mỹ phẩm cao cấp
-> Thời trang cao cấp
-> Hàng tiêu dùng của Nga
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Olive - Chuyên hàng xách tay - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template | Distributed By: BloggerBulk
Proudly powered by Blogger