DERMACOL – KEM NỀN CHE KHUYẾT ĐIỂM

DERMACOL – KEM NỀN CHE KHUYẾT ĐIỂM

280.000VNĐ
Kem Nền Che Khuyết Điểm Dermacol sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp chúng ta ngay từ lần đầu tiên sử dụng. Hãy cùng Olive khám phá những điểm kì diệu của em này nhé ^ ^
CÔNG DỤNG CỦA KEM NỀN CHE KHUYẾT ĐIỂM DERMACOL:
Kem Nền Che Khuyết Điểm Dermacol với lớp phủ Legendary make-up cực chắc mang đến độ che phủ hoàn hảo các vết sẹo, nếp nhăn, vết nám, tàn nhang hay những vùng da không đều màu giúp bạn sở hữu một làn da mềm mịn, trắng sáng, không tì vết.
Kem Nền Dermacol có độ bám và độ che phủ có một không hai trên thị trường kết hợp cùng khả năng không thấm nước tuyệt đối giúp bạn tự tin với vẻ ngoài không tì vết, tất cả các vết chàm hay hình xăm cũng đều trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết với Kem Nền Che Khuyết Điểm Dermacol.
THÀNH PHẦN CỦA KEM NỀN DERMACOL:
Kem Nền Che Khuyết Điểm Dermacol chứa chỉ số chống nắng SPF 30 giúp bảo vệ làn da của bạn hoàn toàn khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời và môi trường xung quanh.
Kem Nền Dermacol chứa các thành phần hoàn toàn lành tính, không hề gây kích ứng da, cực kì an toàn cho làn da của bạn kể cả làn da nhạy cảm.
Sản phẩm có đủ 13 màu phù hợp với từng loại da thoải mái cho các nàng lực chọn nhé.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CHE KHUYẾT ĐIỂM DERMACOL:
– Bạn lấy 1 lượng kem vừa đủ, chấm kem đều lên các điểm trên mặt, sau đó nhẹ nhàng dùng tay hoặc mút tán tán đều lớp kem nên lên da.
Tips:
– Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.
THÀNH PHẦN CHÍNH TRONG KEM NỀN DERMACOL:
Cl 77891, Paraffinum Liquidum, Paraffin, Cera Microcristallina, Petrolatum, Alumina, Glyceryl Stearate, Silica Silylate, Parfum, +/-: Cl 77492, Cl 77491, Cl 77499
REVIEW KEM NỀN DERMACOL:
https://www.youtube.com/watch?v=3EC-4lewcLw

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Olive - Chuyên hàng xách tay - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template | Distributed By: BloggerBulk
Proudly powered by Blogger