Sữa rửa mặt Natural Siberica White

Sữa rửa mặt Natural Siberica White


200.000VNĐ
Sữa rửa mặt làm trắng da tạo bọt Natural Siberica White
Dung tích: 150 ml
Công dụng: Làm trắng da, làm sáng các vệt nám và tàn nhang, dưỡng ẩm, làm mềm da, chống lại các nếp nhăn và khiếm khuyết trên da, chống lão hóa da, bảo vệ da chống lại tác hại của môi trường.
Chiết xuất hắc mai biển vùng Altai – một nguồn đặc biệt của vitamin, axit amin, omega – 3,6,9 và Omega 7 quý hiếm, là các dưỡng chất thiết yếu có khả năng đảm trách việc mang đến sức khỏe và vẻ đẹp cho làn da. Hắc mai biển giúp giữ ẩm, làm mềm da, làm sáng các vệt nám và tàn nhang, chống lại các nếp nhăn và khiếm khuyết khác của da.
Chiết xuất WH cây diên vĩ vùng Siberia có đặc tính kháng khuẩn, làm trẻ hóa, cải thiện sắc thái của da.
Chiết xuất hoa anh thảo đêm có tác dụng tăng cường tính năng bảo vệ của da, làm cho da săn chắc tươi mới, làm giảm kích ứng và chống viêm.
AHA có tác dụng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và kích thích sản sinh collagen. Với tác dụng chống oxy hóa và chống viêm hiệu quả, nó nuôi dưỡng, dưỡng ẩm cho làn da, tăng tính đàn hồi săn chắc, che phủ các khiếm khuyết và làm giảm nếp nhăn. Vitamin PP có tính chất làm trắng da, phục hồi chức năng bảo vệ của da, giữ ẩm sâu và phục hồi độ đàn hồi của da, cải thiện vẻ ngoài của da.
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Olive - Chuyên hàng xách tay - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template | Distributed By: BloggerBulk
Proudly powered by Blogger